du lịch nhật bản

tour nhật bản

dịch vụ hút hầm cầu

dịch vụ thông cống nghẹt

rèm cửa tphcm

rèm cửa sổ

rèm vải

rèm cuốn

rèm roman

rèm văn phòng

rèm sáo gỗ

rèm sáo nhôm

rèm cầu vồng

iphone

ipad

macbook

apple watch

Rèm vải phòng khách

rèm vải chống nắng

Rèm cửa sổ

Rèm vải

rèm cửa quận 1

rèm cửa quận 2

rèm cửa quận 3

rèm cửa quận 4

rèm cửa quận 5

rèm cửa quận 6

rèm cửa quận 7

rèm cửa quận 8

rèm cửa quận 9

rèm cửa quận 10

rèm cửa quận 11

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận bình thạnh

rèm cửa quận gò vấp

rèm cửa quận phú nhuận

rèm cửa quận thủ đức

rèm cửa bình chánh

rèm cửa nhà bè

rèm cửa hóc môn

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận tân phú

Nhiều hoạt động sổi nổi kỷ niệm 83 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013).

( 15/11/2017 - 1:57 )

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công Công ty Kim loại màu Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Giao lưu bóng chuyền nữ CNVC-LĐ

Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công Công ty đã tổ chức sơ kết 3 năm phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2012, tuyên dương 22 chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Công ty, trong đó có 5 chị được khen thưởng cấp Tập đoàn, 5 chị được khen thưởng cấp Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin.

Bên cạnh chương trình tuyên dương, khen thưởng, tại sân bóng chuyền Công ty kim loại màu Bắc Kạn đã diễn ra buổi giao lưu bóng chuyền nữ CNVC – LĐ với sự tham gia của 4 đội bóng chuyền nữ trong toàn Công ty. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí phấn khởi, các nữ VĐV rất nhiệt tình và đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và cũng không kém phần kịch tính so với các VĐV nam.

Tham quan khu nhà tắm, sấy phục vụ cho CNLĐ của Công ty KLM Bắc Kạn

Cũng nhân dịp này Công đoàn, Ban Nữ công Công ty đã tổ chức cho chị em tham quan điều kiện sinh hoạt, làm việc của CBCNV khu vực Phiakhao, nơi xa xôi và khó khăn nhất của Công ty. Từ đó tuyên truyền cho CNVC – LĐ của các đơn vị khu vực Thái Nguyên thấy được sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của CNVC – LĐ tại đơn vị vùng sâu, vùng xa của Công ty và sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần, điều kiện sinh hoạt của người lao động tại Công ty kim loại màu Bắc Kạn. Ngoài ra, Công đoàn, Ban Nữ công Công ty cũng đã tổ chức cho chị em của 4 đơn vị được đi tham quan hồ Ba Bể, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Bắc Kạn.

Bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhân dịp này chị em nữ CNVCLĐ Công ty Kim loại màu Thái Nguyên đã được chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và tạo động lực cho chị em cố gắng phấn đấu, phát huy hơn nữa, tích cực học tập nâng cao trình độ của bản thân, góp sức cùng Lãnh đạo Công ty vượt qua khó khăn, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Nguồn : Thu Hằng (Công ty KLM Thái Nguyên)

Thông tin liên quan