du lịch nhật bản

tour nhật bản

dịch vụ hút hầm cầu

dịch vụ thông cống nghẹt

rèm cửa tphcm

rèm cửa sổ

rèm vải

rèm cuốn

rèm roman

rèm văn phòng

rèm sáo gỗ

rèm sáo nhôm

rèm cầu vồng

iphone

ipad

macbook

apple watch

Rèm vải phòng khách

rèm vải chống nắng

Rèm cửa sổ

Rèm vải

rèm cửa quận 1

rèm cửa quận 2

rèm cửa quận 3

rèm cửa quận 4

rèm cửa quận 5

rèm cửa quận 6

rèm cửa quận 7

rèm cửa quận 8

rèm cửa quận 9

rèm cửa quận 10

rèm cửa quận 11

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận bình thạnh

rèm cửa quận gò vấp

rèm cửa quận phú nhuận

rèm cửa quận thủ đức

rèm cửa bình chánh

rèm cửa nhà bè

rèm cửa hóc môn

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận tân phú

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra các dự án môi trường

( 13/11/2017 - 12:27 )

Ngày 11/7/2013, Phó Tổng Giám đốc Vinacomin Vũ Thành Lâm đã có buổi làm việc với Công ty TNHH 1 TV Môi trường – Vinacomin và Tổng Công ty Đông Bắc về việc thực hiện các dự án môi trường, đồng thời kiểm tra các dự án môi trường tại Cẩm Phả, cùng đi và làm việc có các Ban MT, ĐT.

Công ty Môi trường – Vinacomin và Tổng Công ty Đông Bắc đã báo cáo các dự án môi trường thực hiện trong năm 2013 tại khu vực Cẩm Phả. Theo đó, Công ty Môi trường – Vinacomin thực hiện 12 dự án, Tổng Công ty Đông Bắc thực hiện 2 dự án. Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thực hiện các dự án và các khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện, Phó Tổng Giám đốc đã có ý kiến chỉ đạo giải quyết các vướng mắc và yêu cầu các đơn vị, các bên liên quan tăng cường công tác quản lý, giám sát thi công, đảm bảo chất lượng, tiến độ các dự án phục vụ kịp thời sản xuất, nâng cao hiệu quả SXKD của các đơn vị khu vực Cẩm Phả.

Phó Tổng Giám đốc và đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường thi công 3 dự án tại Cẩm Phả là “Tuyến đường tránh bãi thải Đông Bắc Cao Sơn đường Bàng Nâu – Khe Dây” trị giá 109,179 tỷ đồng do Công ty Cảng – Tổng Công ty Đông Bắc thi công; dự án “Trạm xử lý nước thải mỏ Cao Sơn (1.200m3/h) giai đoạn 1” trị giá 40,344 tỷ đồng và dự án “Nhà máy xử lý và tái chế chất thải công nghiệp nguy hại” trị giá 173 tỷ đồng do Công ty Môi trường thi công. Trong đó, dự án Nhà máy xử lý và tái chế chất thải công nghiệp nguy hại là công trình đang được Công ty Môi trường tập trung xây dựng trên diện tích 8,7ha do Bộ Tài nguyên và Môi trường thẩm định phê duyệt. Khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ xử lý tái chế dầu thải (10.000 lít/ngày), tái chế các loại chất thải công nghiệp nguy hại…vv theo công nghệ Châu Âu, đáp ứng các yêu cầu về môi trường trong sản xuất của Vinacomin.

Nguồn : Vinacomin.vn