du lịch nhật bản

tour nhật bản

dịch vụ hút hầm cầu

dịch vụ thông cống nghẹt

rèm cửa tphcm

rèm cửa sổ

rèm vải

rèm cuốn

rèm roman

rèm văn phòng

rèm sáo gỗ

rèm sáo nhôm

rèm cầu vồng

iphone

ipad

macbook

apple watch

Rèm vải phòng khách

rèm vải chống nắng

Rèm cửa sổ

Rèm vải

rèm cửa quận 1

rèm cửa quận 2

rèm cửa quận 3

rèm cửa quận 4

rèm cửa quận 5

rèm cửa quận 6

rèm cửa quận 7

rèm cửa quận 8

rèm cửa quận 9

rèm cửa quận 10

rèm cửa quận 11

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận bình thạnh

rèm cửa quận gò vấp

rèm cửa quận phú nhuận

rèm cửa quận thủ đức

rèm cửa bình chánh

rèm cửa nhà bè

rèm cửa hóc môn

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận tân phú

Giao ban công tác thi đua cụm khu vực Hà Nội lần thứ XIII

( 13/11/2017 - 12:26 )

Sáng 16/7, tại Vĩnh Phúc, Cụm thi đua IV khu vực Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác thi đua khen thưởng – văn hoá thể thao. Tham dự có đồng chí Đỗ Xuân Lý – Trưởng Ban Thi đua – Văn hoá – Thể thao Tập đoàn, các đồng chí trong Ban, lãnh đạo các đơn vị đăng cai và cán bộ thi đua của 20 đơn vị trong Cụm khu vực Hà Nội.

Thay mặt các đơn vị, Cụm trưởng Lê Anh Tuấn báo cáo tổng hợp công tác thi đua khen thưởng, văn hoá thể thao của các đơn vị trong Cụm trong 6 tháng đầu năm 2013. Trong đó, nhiều Tổng Công ty, Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký với Tập đoàn, phát động được nhiều phong trào thi đua sôi nổi tạo không khí thi đua lao động sản xuất hăng say, phấn khởi trong cán bộ công nhân viên và người lao động. Điển hình như Tổng Công ty công nghiệp Hoá chất mỏ, Tổng Công ty công nghiệp mỏ Việt Bắc, Tổng Công ty Điện lực, Tổng Công ty Khoáng sản, Viện khoa học công nghệ mỏ, Trường Quản trị kinh doanh, Công ty CP Kinh doanh than miền Bắc, Tạp chí Than – Khoáng sản Việt Nam…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Lý – Trưởng Ban Thi đua – Văn hoá – Thể thao Tập đoàn nhấn mạnh, 6 tháng đầu năm 2013, trong bối cảnh Vinacomin tiếp tục gặp nhiều khó khăn nhưng các phong trào thi đua, các hoạt động văn hoá, thể thao vẫn diễn ra sôi nổi ở các đơn vị, trong đó có các đơn vị trong Cụm khu vực Hà Nội. Để phù hợp với tình hình thực tế, các Tổng Công ty, Công ty đều có kế hoạch ngay từ đầu năm để làm sao tổ chức các phong trào tiết kiệm và hiệu quả nhất, góp phần quan trọng là động lực để đơn vị vượt qua khó khăn. Phát huy những kết quả đó, trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị cần tiếp tục duy trì, chú trọng để công tác khen thưởng đúng và trúng hơn, đồng thời, không ngừng nâng cao nghiệp vụ của cán bộ làm công tác thi đua. Đặc biệt với các đơn vị trong Cụm thi đua khu vực Hà Nội cần quan tâm hơn đến các lĩnh vực mới, các lĩnh vực chuyên đề theo đặc thù đơn vị mình để sôi nổi phát động các phong trào thi đua cho phù hợp và hiệu quả.

Nguồn : Vinacomin