du lịch nhật bản

tour nhật bản

dịch vụ hút hầm cầu

dịch vụ thông cống nghẹt

rèm cửa tphcm

rèm cửa sổ

rèm vải

rèm cuốn

rèm roman

rèm văn phòng

rèm sáo gỗ

rèm sáo nhôm

rèm cầu vồng

iphone

ipad

macbook

apple watch

Rèm vải phòng khách

rèm vải chống nắng

Rèm cửa sổ

Rèm vải

Rèm cửa

Rèm vải

Rèm cuốn

Rèm văn phòng

Rèm gia đình

Rèm cửa

Rèm vải

Rèm cầu vồng

Rèm cuốn

màn cửa đẹp

màn cửa hcm

màn cửa

màn vải đẹp

rèm cửa tphcm

mẫu nhà mới

dịch vụ visa

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024

( 18/07/2024 - 10:06 )

Chiều ngày 18/7/2024, Đảng ủy Tổng công ty Khoáng sản TKV- CTCP tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị Quyết số 25 -NQ/TW ngày 25/7/2008 của BCH Trung ương.

Toàn cảnh hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Phùng Văn Vịnh, Ủy viên Ban Thường vụ  Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) cùng đại diện các Ban tham mưu của Văn phòng Đảng ủy TKV; về phía Tổng công ty có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, UBKT Đảng ủy Tổng công ty; lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các Chi, đảng bộ trực thuộc.

Đồng chí Đào Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty trình bày báo cáo tại hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 do đồng chí Đào Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty trình bày với nhiều nội dung trọng tâm. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Tổng công ty luôn phát huy tốt vai trò hạt nhân trong lãnh chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các chi, đảng bộ cơ sở cụ thể hóa các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như TKV để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Các nhiệm vụ công tác Đảng đã được Đảng ủy Tổng công ty và các cấp ủy trực thuộc triển khai tương đối đồng bộ, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm. Đảng ủy Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc theo dõi, nắm chắc tình hình, chủ động nghiên cứu, đánh giá, làm tốt công tác dự báo, tham mưu với Đảng bộ cấp trên các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm, ưu tiên trong điều hành SXKD, thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2024 đã đặt ra.

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng, đặc biệt là về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống tiếp tục được chú trọng, cụ thể hóa để phù hợp với điều kiện thực tiễn của các tổ chức đảng thuộc Đảng bộ Tổng công ty.

Công tác tuyên giáo được tăng cường thực hiện và nâng cao chất lượng ở các cấp ủy trực thuộc trên các mặt; phổ biến, quán triệt các chủ trương, đường lối và các chuyên đề của Đảng ủy Khối và TKV; tham gia tích cực Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng được thực hiện có hiệu quả; các cấp uỷ trực thuộc đã quán triệt việc thực hiện công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo tiến độ, nội dung và các quy định, quy trình do Trung ương, Đảng ủy Khối và TKV ban hành.

Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, Đảng ủy Tổng công ty tiếp tục phát huy tốt vai trò là của cơ quan tham mưu tổng hợp cho Đảng bộ cấp trên hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác: xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đảng; công tác quy hoạch; các đề án, nhiệm vụ trọng tâm SXKD…, góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu SXKD năm 2024. Đồng thời, đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, phương pháp, lề lối làm việc, kỷ cương kỷ luật công tác; nâng cao chất lượng tham mưu, giúp việc của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Tổng công ty đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng; Công tác tổ chức, cán bộ, xây dựng tổ chức đảng, đảng viên; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; Công tác dân vận và lãnh đạo các đoàn thể.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan, Ủy viên BCH, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Tổng công ty trình bày báo cáo tại hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan, Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Tổng công ty trình bày báo cáo tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW, ngày 25/7/2008 của Ban chấp hành TW. Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW, vai trò thanh niên và công tác thanh niên Tổng công ty trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế được nâng lên. Công tác quy hoạch, bồi dưỡng, sử dụng đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực được quan tâm qua đó nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của Tổng công ty. Trong 15 năm qua, các cấp ủy, tổ chức đảng chỉ đạo tổ chức Đoàn các cấp tổ chức nhiều đợt học tập, quán triệt, thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống cho thanh niên Tổng công ty. Qua đó giúp đoàn thanh niên Tổng công ty tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sẵn sàng đảm nhận những phần việc khó, phức tạp; phát huy tốt vai trò của tổ chức Đoàn trong Tổng công ty, góp phần giữ vững quốc phòng – an ninh tại những địa bàn khu vực biên giới. Kết quả đó làm cơ sở và tiền đề quan trọng để thanh niên Tổng công ty tiếp tục phát triển trong giai đoạn tới.

Đồng chí Phùng Văn Vịnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy TKV phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Văn Vịnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy TKV đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Tổng công ty trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng như kết quả triển khai thực hiện Nghị Quyết 25-NQ/TW, đồng thời chỉ đạo Tổng công ty cần tập trung thực hiện các nhóm giải pháp trong công tác xây dựng đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TKV và Tổng công ty trong 6 tháng cuối năm. Trong đó cần làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo mật trong doanh nghiệp; tăng cường và chủ động phối hợp với cấp ủy, ban ngành địa phương. Đảng ủy Tổng công ty chỉ đạo các Ban xây dựng Đảng nhanh chóng ổn định tổ chức, tiếp nhận và điều chỉnh, phân công lại lĩnh vực phụ trách. Tổ chức quán triệt cụ thể hóa và triển khai thực hiện Chương trình hành động thực hiện nghị quyết các Hội nghị Trung ương của Đảng. Tập trung đẩy mạnh và làm tốt công tác chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, người lao động chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp bắt đầu từ năm 2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng.

Đồng chí Trịnh Văn Tuệ, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại hội nghị.

Đối với tổ chức Đoàn Thanh niên cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 168-NQ/ĐU ngày 30/6/2022 về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2027. Đẩy mạnh các phong trào thanh niên xung kích trong lao động sản xuất, đảm nhận công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động vì cộng đồng, quan tâm phát triển đoàn viên mới.

Đồng chí Phùng Văn Vịnh đại diện cho lãnh đạo Đảng bộ TKV trao Quyết định chỉ định nhân sự của Đảng bộ Tập đoàn.

Cũng tại Hội nghị đồng chí Phùng Văn Vịnh đại diện cho lãnh đạo Đảng bộ TKV trao Quyết định của Đảng bộ Tập đoàn chỉ định nhân sự tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025 cho 4 đồng chí./.

Truyền thông VIMICO

Thông tin liên quan