du lịch nhật bản

tour nhật bản

dịch vụ hút hầm cầu

dịch vụ thông cống nghẹt

rèm cửa tphcm

rèm cửa sổ

rèm vải

rèm cuốn

rèm roman

rèm văn phòng

rèm sáo gỗ

rèm sáo nhôm

rèm cầu vồng

iphone

ipad

macbook

apple watch

Rèm vải phòng khách

rèm vải chống nắng

Rèm cửa sổ

Rèm vải

rèm cửa quận 1

rèm cửa quận 2

rèm cửa quận 3

rèm cửa quận 4

rèm cửa quận 5

rèm cửa quận 6

rèm cửa quận 7

rèm cửa quận 8

rèm cửa quận 9

rèm cửa quận 10

rèm cửa quận 11

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận bình thạnh

rèm cửa quận gò vấp

rèm cửa quận phú nhuận

rèm cửa quận thủ đức

rèm cửa bình chánh

rèm cửa nhà bè

rèm cửa hóc môn

rèm cửa quận tân bình

rèm cửa quận tân phú

Hợp tác đào tạo giữa VINACOMIN và Trường Đại học Queensland

( 13/11/2017 - 11:43 )

Mới đây, tại văn phòng Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải và lãnh đạo ban Lao động – Tiền lương, ban Hợp tác quốc tế và Trường Quản trị Kinh doanh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Brett Cunningham, Phó Viện trưởng SMI – Trường Đại học Queensland.

Vinacomin quan tâm đào tạo cán bộ quản lý cấp cao về khai thác hầm lò và chế biến khoáng sản đáp ứng nhiệm vụ SXKD trong tình hình mới (Ảnh minh hoạ)

Tại buổi làm việc, PTGĐ Đặng Thanh Hải đã giới thiệu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính của Tập đoàn và nhu cầu của Vinacomin trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên thông qua công tác đào tạo hiện nay.

Về phía Trường Đại học Queensland, ông Brett cũng đã giới thiệu về năng lực, kinh nghiệm và mong muốn hợp tác đào tạo với Vinacomin về các lĩnh vực là thế mạnh của SMI như khai thác, chế biến khoáng sản, quản lý khí mỏ, quản lý nước và môi trường.

Hai bên đã trao đổi thẳng thắn những thuận lợi, khó khăn về các hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như về đào tạo cán bộ trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế có nhiều bất ổn. SMI và Vinacomin nhất trí sẽ cùng hợp tác và triển khai các hoạt động đào tạo trong các lĩnh vực mà SMI có thế mạnh và Vinacomin có nhu cầu. Trước mắt, hai bên sẽ xem xét hợp tác trong đào tạo chương trình Tiến sỹ, thạc sỹ cho cán bộ của Vinacomin học tại Đại học Queensland và chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp cao về khai thác hầm lò và chế biến khoáng sản. Trường Queensland sẽ cân nhắc việc cấp học bổng đào tạo tiến sỹ cho cán bộ của Tập đoàn.

Nguồn : Vinacomin